CUCO.VN CHÚC MỪNG NAM MỚI CHÚC XUÂN TÂN SỬU 2021
Trang chủ Giới thiệu Quy định Hướng dẫn Đọc báo Forum Đăng danh bạ web Quảng cáo & đăng tin VIP Liên hệ Đăng ký thành viên
  TÌM NHANH:        
Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương ;   Cho thuê giá siêu rẻ 2 căn nhà mặt tiền phố chợ Phú Long rộng 10m dài 59m (588m²) ;   Thành viên VIP của Webmuaban.vn được tặng tin HOT VIP, tặng banner, logo... và các quyền lợi tốt nhất! ;   Tin đã đăng ở Webmuaban.vn sẻ có trên các trang nhadat.pro-wvn.vn-muabanraovat.pro-muaban.pob.vn-giatotsaigon.com... ;   Hướng dẫn sử dụng hiệu quả trên Webmuaban.vn ;   Cách tiếp thị đơn giản và ít tốn kém ;   Đặt banner quảng cáo trên Webmuaban.vn với 10.000 ngày! ;   7 nguyên tắc vàng để đầu tư vàng ;   Webmuaban.vn không bán sản phẩm trực tiếp. ;   Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến năm 2014
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP:
Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu
DANH BẠ WEBSITE
+ sanmuabanbds.net
+ kemguoyao.com
+ https://sanxuatoducamtay.com/
+ heitravel.com
+ nuocmamtrungnu.com
(Xem tất cả)
THỐNG KÊ
[ 19/03/2024, 02:46 PM ]
 
★ Đầu tư bất động sản #Ottawa #Canada uy tín người Việt nói  chuẩn tiếng Việt tiếng Anh Chị My ★
# ĐạilộHùngVương* Bình Thuận ★ Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương ★
#PhúNhuận* HCM ★ Bán nhà số 45/11 Trần Huy Liệu, P12, Q Phú Nhuận - HCM ★
#MũiNé* Bình Thuận ★ Chính chủ bán Biệt thự đẹp view biển Resort Salina 1.552m² phố đi bộ Mũi Né ★
#LêVănSỹ* HCM ★ Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất ★
#LêVănSỹ* HCM ★ Bán nhà 3 lầu vị trí đẹp số 443/142B Lê Văn Sỹ, P12, Quận 3 - HCM ★
#SIÊUSIM #SIMVIP ★ Bán SIM VIP 0989.989.989 giá 18 tỷ ★ SIM VUA 0989.000.000 giá 10 tỷ #SIMVUA #SIM989
★CỔ VẬT ĐỒ SỨ KÝ KIỂU điển tích Tổ trà Lục Vũ với họa pháp cuốn thư danh bất hư truyền★
⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
PHULONGLAND.COM KÊNH TIN TỨC BĐS VÀ MUA BÁN NHÀ ĐẤT PHÚ LONG
Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương TP Phan Thiết
Đầu tư bất động sản ở Canada giá cực tốt! LH: Mimi Do +1613 809 8388
Tin đăng trên trang webmuaban.vn luôn đứng nhất Google.com - Facebook.com
Nhà đất | mua bán nhà đất | cho thuê nhà đất | Batdongsan.nnn.vn
Tin đăng trên trang webmuaban.vn luôn đứng nhất Google.com - Facebook.com
CHO PHU LONG MUA BAN NHANH FACEBOOK GOOGLE YOUTUBE
muaban.PRO - mua bán PRỒ MUA BÁN RAO VẶT miễn phí, đăng tin miễn phí suốt đời, top 10 Google năm 2005
Đăng một tin VIP tại www.muabandiaoc.biz Kênh mua bán địa ốc miễn phí số 1 Việt Nam
"Mua gì cũng tốt, bán gì cũng nhanh!" Mua bán miễn phí không cần đăng ký
Mua ban do cu do co cuco.vn

Cách tiếp thị đơn giản và ít tốn kém 


(Webmuaban.vn) - Các chuyên gia từ các công ty tiếp thị hàng đầu chia sẻ một số ý tưởng về những điều bạn có thể làm để chạy một chiến dịch tiếp thị nhỏ gọn mà gây được ảnh hưởng lớn, thậm chí có thể thay đổi cách bạn tiếp cận khách hàng của bạn trong tương lai.


Giả sử rằng bạn có một khoảng thời gian lặng giữa các chiến dịch tiếp thị lớn hoặc cạn kiệt ngân sách cho tiếp thị. Điều đó không có nghĩa là bạn phải dừng mọi hoạt động tiếp thị lại. Bạn hoàn toàn có thể lấp đầy trong thời gian chết giữa các chiến dịch quảng cáo lớn bằng với một số chiến dịch tiếp thị mini giá rẻ, hoặc thậm chí miễn phí.

1. Thử nghiệm với các đối tượng khách hàng mới

Các chiến dịch tiếp thị lớn hiếm khi mất tập trung khỏi đối tượng khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, các nhãn hàng vẫn còn nhiều cơ hội để thuyết phục nhiều đối tượng khách hàng khác. Mạng xã hội là nơi tuyệt vời để nắm bắt cơ hội tiếp thị cho những đối tượng khách hàng này. Chúng tôi quan sát các chiến dịch xã hội trong suốt năm và xác định các câu hỏi quan trọng, những câu chuyện chúng tôi muốn tìm hiểu kỹ hơn. Sau đó, khi có thời gian, chúng tôi tiến hành khảo sát những đối tượng này, thực hiện các chương trình khuyến mãi nhỏ hoặc gửi tin nhắn quảng cáo.

2. Mở quầy tiếp thị lưu động

Tìm một địa điểm nơi mà các đối tượng khách hàng trung thành hoặc khách hàng tiềm năng của bạn hay lui tới và dựng một gian hàng nhỏ để khách hàng tham gia các trò chơi, khuyến mãi, thử sản phẩm…Hoạt động này sẽ mang đến cho bạn cơ hội để nói chuyện với khách hàng để tìm hiểu sở thích của họ. Đừng mắc sai lầm như nhiều doanh nghiệp khác khi thu thập thông tin mà không tiếp tục giữ liên lạc với khách hàng. Nếu bạn thu thập được hàng trăm card visit, địa chỉ email thì hãy tận dụng để gửi thư cám ơn, bản tin miễn phí, khuyến mãi…Bạn sẽ tạo cơ hội cho những khách hàng quan tâm tiếp tục và tự nhận mình bạn cho những nỗ lực tiếp tục theo dõi và tiếp thị.

3. Tham gia mạng xã hội

Mọi người ngày nay rất thích trò chuyện và bày tỏ ý kiến trên mạng xã hội, blog, phòng chat…Đây là cơ hội lớn cho sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn được mọi người nhắc đến. Bạn nên chủ động đưa ra các chủ đề để mọi người thảo luận và cố gắng hướng các chủ đề tới hoạt động tiếp thị của bạn. Tham gia bình luận ở các cuộc trò chuyện liên quan đến sản phẩm, dịch vụ trên Facebook, blog. Tuy nhiên đây không phải là cơ hội để bán hàng. Mọi người chỉ vui vẻ khi nói về những điều họ quan tâm. Vì vậy, sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu chỉ nên là một phần của cuộc trò chuyện, không phải là chủ đề chính.

4. Tham gia các sự kiện liên quan

Tài trợ độc quyền các sự kiện lớn là một cách hiệu quả nhưng rất tốn kém để quảng bá thương hiệu. Thay vào đó, doanh nghiệp của bạn có thể tích cực tham gia hoặc đồng tài trợ cho các sự kiện, hội thảo nhỏ để mở rộng các mối quan hệ cũng như quảng bá tên tuổi công ty. Thông tin về công ty có thể không được đưa rầm rộ trên các phương tiện truyền thông đại chúng nhưng thông qua marketing truyền miệng, hiệu quả đạt được cũng không kém cạnh .Người tiêu dùng rất nhân dân tin tưởng vào lời khuyên của bạn bè, gia đình. Vì vậy, hãy để khách hàng và khách hàng tiềm năng trải nghiệm chất lượng thực tế của sản phẩm, dịch vụ, được tiếp cận và hiểu về công ty của bạn.

5. Thử các hình thức mới

“Một chiến dịch tiếp thị tốt là một chiến lôi kéo được sự chú ý của đông đảo khách hàng tiềm năng với chi phí thấp nhất. Mạng xã hội đang rất “hot” nhưng còn rất nhiều phương tiện khác mà bạn có thể tận dụng: quảng cáo trên các thiết bị di động, quảng cáo trên hệ thống TV công cộng. Bạn cũng có thể tổ chức các hoạt động xã hội, vừa giúp đỡ những người bị thiệt thòi vừa kết nối gần gũi với khách hàng. Không nhất thiết phải chi nhiều tiền mới làm tiếp thị thành công, điều quan trọng là làm tiếp thị thông minh.

6. Tận dụng những mối liên lạc cũ với khách hàng

Doanh nghiệp nên nối lại các mối liên hệ với khách hàng cũ, những người đã từng đăng ký nhận thông tin, những người đã hỏi thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà không mua. Khơi lại nơi họ những nhu cầu mà họ đã từng quan tâm, cập nhật thông tin về sản phẩm mới và thuyết phục họ tiếp tục theo dõi thông tin về sản phẩm-dịch vụ của bạn.

Theo Kinhte.Now.vn



 
ĐĂNG QUẢNG CÁO
quảng cáo hiệu quả giá rẻ nhất Việt Nam
Vượt lên chính mình! Thử xem hôm nay là một khởi đầu NHỎ cho sự nghiệp LỚN MAI SAU của bạn!!!
Tiện ích mới!!!