Cách đi tới người tiêu dùng nhà đất trên Zalo
Zalo là một gốc rễ social thịnh hành ở nước ta, với hơn 100 triệu người dùng. việc này làm cho nó hóa thành một kênh lý tưởng để tiếp cận người mua BDS. Dưới đây là một số cách để làm việc này:
1. Tạo nhóm hoặc kênh Zalo: Tạo một tổ hoặc kênh Zalo giành riêng cho bất động sản. chia sẻ tin tức về các dự án công trình, tin tức môi trường và mẹo đầu tư. Mời khách hàng tiềm năng kết nối nhóm hoặc kênh của bạn.
2. dùng Zalo Ads: Zalo Ads có thể chấp nhận được bạn nhắm mục đích đến khách hàng nhà đất dựa trên các tiêu chí như vị trí, sở trường và hành động. bạn cũng có thể dùng Zalo Ads để quảng cáo các dự án công trình bất động sản của gia đình, cung cấp thông tin miễn phí hoặc tạo người tiêu dùng tiềm năng.
3. Hợp tác với các nhóm hoặc kênh Zalo hiện có: Hợp tác với các nhóm hoặc kênh Zalo có lượng người theo dõi là khách hàng tiềm năng bất động sản. chia sẻ nội dung của gia đình trên các nhóm hoặc kênh này để đi tới nhiều người hơn.
4. dùng Zalo Official Account (Zalo OA): Zalo OA là một tài khoản chính thức dành cho quý doanh nghiệp trên Zalo. bạn cũng có thể sử dụng Zalo OA để chia sẻ tin tức về các dự án nhà đất của gia đình bạn, trả lời thắc mắc của người tiêu dùng và tạo người tiêu dùng tiềm năng.
5. sử dụng chatbot: sử dụng chatbot trên Zalo để auto tương tác với người tiêu dùng. Chatbot rất có thể trả lời các thắc mắc thường gặp, cung cấp thông tin về các dự án nhà đất và tạo khách hàng tiềm năng.
Khi đi tới quý khách nhà đất trên Zalo, điều quan trọng là phải cung cấp tin có chất lượng, xây dựng sự quan tâm và tạo dựng tín nhiệm. Tránh đăng các content mang tính chất bán hàng trên mức cần thiết và tập trung vào việc giáo dục và hỗ trợ người tiêu dùng trong hành trình tìm kiếm bất động sản của họ.
Ngoài kênh zalo thì facebook là 1 trong những kênh bán sản phẩm quảng cáo hiệu quả
Phần mềm đăng bài hàng loạt trên Facebook tự động hóa giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm tòi quý khách trên facebook
VFP chính là công cụ giúp người tiêu dùng đăng bài vào nhóm Facebook vô số một cách tự động hóa. sau đây là một số công dụng phổ biến của VFP khi đăng bài vào nhóm Facebook:
-
Đăng bài hàng loạt: VFP có thể chấp nhận được bạn đăng bài vào nhiều nhóm Facebook cùng một lúc, giúp tiết kiệm ngân sách thời điểm lẫn công sức so với việc đăng bài thủ công bằng tay.
-
Lập lịch đăng bài: chúng ta có thể cài đặt thời điểm cụ thể cho việc đăng bài, giúp điều hành thời điểm đăng bài 1 cách linh động và hiệu suất cao.
-
tùy chỉnh thiết lập content bài đăng: VFP có thể chấp nhận được bạn tùy chỉnh thiết lập content bài đăng, bao gồm thoả thuận, thương hiệu, video, liên kết, hashtag, emoji, vv., để sức hút sự thu hút từ thành viên trong Group.
-
điều hành list nhóm: Bạn có thể quản lý danh sách nhóm Facebook mà bạn có nhu cầu đăng bài vào, gồm có thêm, xóa, sửa tên nhóm, và điều hành quyền truy cập.
-
Thống kê hiệu suất cao: VFP cung cấp các báo cáo và thống kê lại về tình trạng đăng bài, con số nhóm đã đăng bài, contact từ người dùng, vv.
-
hỗ trợ nhiều tài khoản: chúng ta có thể sử dụng VFP với khá nhiều tài khoản Facebook khác nhau, giúp điều hành các hoạt động đăng bài một cách linh hoạt,không sợ checkpoint.
-
Tự kết bạn, tự động hóa inbox dựa trên UID có sẵn.
-
Sao chép nội dung, hình ảnh từ trang cá thể/fanpage khác đăng tải tường mình.
-
Tạo và điều hành rất nhiều fanpage cùng 1 lúc, tự động copy nội dung từ page nguồn sang page đích.
-
Đăng video reels lên page, profile
-
Đăng bài bán hàng lên Marketplace theo không ít vị trí chỉ định
-
tự động hóa tăng comment seeding ảo khi livestream cho chị em livestream
-
tự động hóa san sẻ livestream, san sẻ nội dung bài viết, san sẻ clip lên hàng nghìn hội nhóm, trang riêng cá thể và fanpage.
hãy nhớ là, việc dùng công cụ đăng bài vô số rất cần được vâng lệnh chế độ của Facebook để hạn chế vi phạm và khủng hoảng rủi ro bị chặn tài khoản. Hãy sử dụng công cụ này một cách cẩn thận và đảm bảo rằng các bài đăng của gia đình bạn đem đến giá trị cho hiệp hội cộng đồng.
tương tác đăng ký sử dụng Phần mềm đăng bài hàng loạt trên Facebook tự động vfp